เครื่องดักแมลง

 

 

เครื่องดักแมลง (INSECT CONTROL KILLER) แบรนด์ GLEECON สินค้าคุณภาพอันดับ 1 ของไต้หวัน JBL เป็นตัวแทนนำเข้า เครื่องดักแมลง GLEECON โมเดลและคุณภาพส่งออกยุโรป เรามีสต๊อค Spare part ของเครื่องดักแมลงในไทย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า จะมีSpare part อะไหล่ ทุกชนิดในไทย และสามารถ ซ่อม เปลี่ยน ได้ในทันที JBL มีจำหน่ายกระดาษกาวดักแมลง และ หลอดไฟล่อแมลง ขนาด 15 วัตต์ และ 18 วัตต์ ของแบรนด์ GLEECON เครื่องดักแมลงเหมาะสำหรับธุรกิจ ที่ต้องการความสะอาดสูง และ ต้องการกำจัดแมลง เช่น ร้านอาหาร โรงงานผลิตอาหาร น้ำดื่ม เครื่องดักแมลงมีทั้งแบบช๊อตและแบบกาว โดยแยกลักษณะการใช้งานดังนี้

เครื่องดักแมลง แบบช๊อต เหมาะสำหรับ พื้นที่มีแมลง และ ต้องการกำจัดแมลง เมื่อแมลงบินเข้าขดลวดก็จะโดนช๊อตและล่วงลงในถาดด้านล่างของตัวเครื่อง ใช้งานสะดวก เพียงแค่เสียบปลั๊กและเปิดสวิตช์ใช้งานได้เลย การทำความสะอาดง่าย โดยถอดปลั๊ก ถอดถาดที่มีเศษแมลง และ เอาฟองน้ำหรือผ้าชุบน้ำเช็ดบริเวณที่เลอะคราบแมลง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานต่อได้เลย

เครื่องดักแมลง แบบกาว เหมาะสำหรับ พื้นที่ที่มีแมลง และ ต้องการกำจัดแมลง คุณสมบัติพิเศษของเครื่องดักแมลงแบบกาวคือ เมื่อแมลงบินเข้าเครื่องแล้ว แมลงจะติดกับแผ่นกาว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ 100%ว่าแมลงที่ถูกกำจัดแล้วจะไม่กระเด็นไปโดนสินค้าของลูกค้าแน่นอน วิธีการใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊กและเปิดสวิตช์ใช้งานได้เลย การทำความสะอาดง่าย โดยถอดปลั๊ก ถอดแผ่นกาวที่มีแมลงออกและเปลี่ยนใส่กาวแผ่นใหม่ และ เอาฟองน้ำหรือผ้าชุบน้ำเช็ดบริเวณที่เลอะคราบแมลง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานต่อได้เลย

 

 

โดยขนาดหลอด มี 4 ขนาด คือ ขนาด 15 วัตต์ ขนาด 18 วัตต์ และ ขนาด 20 วัตต์ และ ขนาด 36 วัตต์ การใช้งานขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องการให้ครอบคลุม การกำจัดแมลง เครื่องดักแมลง GLEECON มีอะไหล่ทุกชิ้นสต๊อกในประเทศไทย

ขนาดและประเภทของหลอดไฟ Black Light

 วัตต์  ประเภท  ชนิด ลักษณะ รุ่นที่ใช้
 18 วัตต์ หลอดตะเกียบ  ขั้วเสียบ หุ้มฟิล์ม  (Shatter Proof) C2,C5,G18
15 วัตต์  ฟลูออเรสเซนต์ หลอดแบบยาว  ขั้วเสียบ หุ้มฟิล์ม  (Shatter Proof) H30,W45,GC30,Ga30
15 วัตต์  ฟลูออเรสเซนต์ หลอดแบบยาว  ขั้วเสียบ ไม่มี H30,W45,GC30,Ga30
20 วัตต์  ฟลูออเรสเซนต์ หลอดแบบยาว  ขั้วเสียบ หุ้มฟิล์ม  (Shatter Proof) H40,D40,GB40,GC40
20 วัตต์  ฟลูออเรสเซนต์ หลอดแบบยาว  ขั้วเสียบ ไม่มี H40,D40,GB40,GC40

36 วัตต์

 หลอดตะเกียบ  ขั้วเสียบ ไม่มี  G36,E36

** หุ้มฟิล์ม ( Shatter Proof ) เพื่อการป้องกัน ความเสียหาย อุบัติเหตุเกิดขึ้นโดยแก้ว หรือ ชิ้นส่วนประกอบของแก้วเมื่อแตกหัก

 

 

 

ถ้าคุณกำลังประสบปัญหากับแมลงกวนใจ " เครื่องดักแมลง Gleecon " รับประกันคุณภาพ ดีไซน์สวย ติดในร้านอาหารโรงอาหาร ห้องอาหาร หรือโรงงานผลิตอาหารก็ย่อมได้ มีอีกหลายรุ่นที่จะครอบคลุมความต้องการของคุณหมดปัญหาแมลงกวนใจ..