ตะแกรงสแตนเลส ตาข่ายสแตนเลส ( Wire Mesh Stainless )

 

 ตะแกรงสแตนเลส (Wire Mesh Stainless) Washi
ตะแกรงสแตนเลส Wire Mesh " WASHI " เส้นลวดผลิตจากวัสดุ สแตนเลส เกรด 304 , 316 และ 316L  ซึ่งมีคุณสมบัติในการทนกรดด่าง สารเคมี ความร้อน โดยการเลือกวัสดุขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งานชนิดต่างๆ มีขนาดความกว้างของช่องตะแกรง เป็นช่องสี่เหลี่ยมจตุรัส  ตั้งแต่ 1 ตา/นิ้ว ไปจนถึง 500 ตา/นิ้ว โดยมีขนาดหน้ากว้างของตะแกรงตั้งแต่ 1 เมตร , 1.20 เมตร , 1.50 เมตร และยาวได้มากถึง 30 เมตร 

*** ลูกค้ายังสามารถ สั่งผลิต ตะแกรงสแตนเลส , wire mesh , ตะแกรงลวดหยักสแตนเลส,ตะแกรงกัลวาไนท์  ตะแกรงเมซ , Mesh , ตะแกรงเมท , ลวดสานสแตนเลส 304 , สแตนเลสตะแกรงฉีก , ตะแกรงเจาะรู , หม้อปั้น
สแตนเลส , เมทสแตนเลส , กรงนก , กรงไก่สแตนเลส , ตาข่ายม้วน , ตาข่ายทำรั้ว สแตนเลสแบบต่างๆ 
โดยสามารถ ระบุความกว้างของช่อง ขนาดของเส้นลวด ขนาดหน้ากว้าง และ ความยาวของตะแกรง สแตนเลส
ได้ พร้อมทั้งยังสามารถระบุเกรดของเส้นลวดที่ท่านต้องการได้

 

 ประโยชน์ที่ใช้

เหมาะสำหรับทำมุ้งลวด กั้นแมลง เลี้ยงแมลง กรองสี กรองน้ำ กรองลม กรองแป้ง กรองน้ำมัน กรองน้ำตาล กรองเคมี กรองปูน กรองของเสีย กรองโลหะ กรองเครื่องสำอาง ตาก อบอาหาร งานตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ กันสิ่งของหรือสัตว์น้ำในน้ำ หัวเตาแก๊ส หูฟัง หลอมพลาสติก หลอมของเหลว และยังนิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและยาในรูปแบบต่างๆ โดยวัตถุดิบที่สามารถทำได้ คือ สแตนเลส SUS 304 , SUS316 และ SUS316L 

*** ลูกค้ายังสามารถ สั่งผลิต ตะแกรงสแตนเลสแบบต่างๆ โดยสามารถ ระบุความกว้างของช่อง ขนาดของเส้นลวด ขนาดความกว้าง และความยาวของตะแกรงสแตนเลสได้ พร้อมทั้งยังสามารถระบุเกรดของเส้นลวดที่ท่านต้องการได้

 

 

ทำไมต้องตะแกรง Washi ?
ตะแกรงสแตนเลส Wire mesh "Washi" เป็นตะแกรงสแตนเลสนำเข้า และมีค่านิเกิ้ล 8% โดยมาตรฐานญี่ปุ่น(JIS) ที่สามารถทดสอบได้โดยวิธีการใช้น้ำยาทดสอบ โดยสามารถรู้ผลได้ภายใน 30 วินาที